[Góc điện thoại cổ] Nokia 3108 bàn phím cảm ứng ẩn cực độc

Nokia 3108 là chiếc điện thoại có thiết kế bên ngoài không khác những dòng điện thoại khác của nokia nhưng có một vài điểm nhấn mà không chiếc điện thoại nào có được. Đó là vỏ ngoài được thiết kế với điểm nhấn là những đường viền nổi bật với màu sắc nổi bật ở phần trên của máy, một chiếc bút kì lạ ở phần lưng máy và đặc biệt là một chiếc bàn phím cảm ứng nằm ở phía sau bàn phím số vô cùng độc lạ.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

Nokia 3108 có kích thước màn hình 1.45inches, hỗ trợ 1 sim, GPRS, dung lượng pin 760mAh, khổi lượng chỉ 93g, hỗ trợ 2 bàn phím bàn phím số bình thường và một bàn phím cảm ứng dùng chiếc bút cảm ứng ở phía sau máy để sử dụng, bàn phím hỗ trợ tiếng la tinh và tiếng hoa,…

Từng đường viền ở vỏ ngoài chiếc điện thoại này khá nổi bật kéo từ phía đỉnh cho đến giữa máy và đường viền từ màn hình chở xuống khá lạ mắt. Nokia 3108 có kích thước chỉ 106×46.4x24mm khá nhỏ gọn và nhẹ tay thiết kế mang lại cảm giác thoải mái khi sử dụng. Tuy bàn phím cảm ứng chỉ viết được tiếng la tinh (tiếng việt không dấu hay tiếng anh đều được) và tiếng hoa thôi nhưng nhiêu đó cũng đủ mang lại một vẻ chất riêng mà chỉ mình bạn mới có.

 

Một chiếc điện thoại độc lạ với phần bàn phím cảm ứng ẩn siêu lạ hầu như chẳng có chiếc điện thoại nào thời đó có được. Ngoài ra, đây cũng là một chiếc điện thoại thuộc dòng cổ nên số lượng còn cũng khá ít, nếu bạn là một người thích sưu tầm điện thoại cổ thì bạn nên mua ngay 1 chiếc để bổ sung vào danh sách của mình.

 

One thought on “[Góc điện thoại cổ] Nokia 3108 bàn phím cảm ứng ẩn cực độc

  1. Pingback: Tin tức nokia 3310 chính thức được bán vào ngày 22/5 giá chỉ 1 triệu đồng | Review điện thoại Trung Quốc

Leave a comment