[GÓC ĐỒ CỔ] Sony Ericsson K550i điện thoại chuyên nghe nhạc cực chất

Sony Ericsson là hãng điện thoại đình đám với những chiếc điện thoại vô cùng nổi tiếng với những tính năng như nghe nhạc, chụp hình,… với kiểu dáng độc đáo luôn luôn gây một sự chú ý đối với tín đồ của dân công nghệ. Ngày nay, tuy những sản phẩm này không còn được sản xuất nữa nhưng vẫn còn một số chiếc điện thoại được bán tại thị trường Việt Nam trong đó có chiếc điện thoại Sony Ericsson K550i một chiếc điện thoại theo dòng nghe nhạc với thiết kế nổi bật, hôm nay hãy cùng blog tìm hiểu về chiếc điện thoại này nhé.

 

Đầu tiên, khi nhìn từ ngoài chiếc điện thoại nhìn khá nổi bật với 2 màu trắng tinh và màu đen. Ở mặt trước ta có thể thấy được thiết kế bàn phím nhỏ gọn các chữ số được đặt ở phía trên khá thuận tiện đồng thời khi phát sáng thì rất nổi bật, các phím điều hướng và tính năng vẫn chuyên biệt vẫn mang đúng tính chất của chiếc điện thoại sony ericsson, màn hình TFT với độ nét cao, hiển thị hình ảnh tốt. Ở mặt sau, đặt trưng nhất của các dòng điện thoại sony ericsson kiểu dáng nhìn như một chiếc máy chụp ảnh kỹ thuật số với thiết kế màn chụp camera nổi bật chỉ cần bật ra là máy tự chuyển sang chế độ chụp hình hoặc đơn giản hơn là bấm nút chụp hình ở bên hông máy, phần dưới có loa với chất lượng tốt.

alofonevn-sony-k550-03

Tiếp theo là phần tính năng, nổi bật nhất của những dòng điện thoại Sony Ericsson là tính năng nghe nhạc cực chất với âm thanh chuẩn rõ, bass, cheat đầy đủ mang đến cho người dùng cảm giác như tách biệt với thế giới bên ngoài, đặc biệt khi kết hợp với tai nghe chính hãng của Sony Ericsson chỉ có thể nói là chuẩn, ngoài ra tính năng chụp ảnh của chiếc điện thoại cũng không kém với khả năng autofocus, flash với độ nét cao, chuẩn. Một số tính năng nổi bật khác như: bluetooth, duyệt web 2.0, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 2G, dung lượng pin chuẩn 950mAh,…

alofonevn-sony-k550-02

Sony Ericsson K550i được thiết kế khá nhỏ gọn và khá đẹp nên rất phù hợp cho cả nam lẫn nữ, vỏ ngoài được làm bằng nhựa cứng khá bền chắc tuy không chống rơi vỡ như nokia nhưng chiếc điện thoại vẫn có sức bền khá tốt chịu được nhiều va chạm. Vì ngày nay không còn được sản xuất nữa nên chiếc điện thoại này có giá cũng khá đắt và rất ít chỗ bán kèm theo tai nghe sony ericsson vì sản phẩm tai nghe jack cắm riêng biệt khiến bạn khó mà tìm mua được. Nhưng dù sao, ta cũng thấy được rằng chiếc điện thoại Sony Ericsson K550i là một dòng sản phẩm nên mua và đáng mua nếu bạn là một fan của điện thoại Sony hoặc chỉ đơn giản là bạn thích nghe những bản nhạc hay với chất lượng tốt nhất.

alofonevn-sony-k550-05

Rất may là chiếc điện thoại này còn được bán tại cửa hàng điện thoại Alofone với giá chỉ 750.000 vnđ, giá rất rẻ lại tặng kèm theo tai phone Sony Ericsson nhanh tay đặt hàng kiểu hết nhé vì số lượng có hạn.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết./

Xem thêm:

Leave a comment